Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Chuyện Kể Ngày HNLTKG 2019 - Tập 2

Chuyện kể của Học Trò Xưa (Hồ Lý Ngọc)

Tiếp theo...Chị K.Oanh ca bài Phút Cuối... Chỉ còn gần em một giây phút thôi... Bài này chị tui ca nghe phê thiệt nha, làm cho biết bao nhiêu con tim thổn thức. Tiệc tàn rồi sao mọi người chẳng muốn chia tay. 

Sau hai ngày HN, dạ tiệc và picnic từng nhóm rủ nhau đi hưởng phước mỗi nơi tùy theo sở thích, sư phụ Châu Bá Thông & Cô Đường Năm thì đi San Diego, sư huynh Lanh N.cùng người tình trăm năm thì về lại mái nhà xưa, sư huynh LTPhong trở lại xứ hoa hồng, anh chị Sanh Nga cùng Hinh T. thì đi xe đò Hoàng về lại San Jose, sư huynh Vô Kỵ & chị Triệu Minh cùng cô TL đi tour vài ngày để xem thắng cảnh Cali, còn vợ chồng tui, Cô 5, chị Oanh, X Hồng và một số bạn thì ra khơi....thấy lòng phơi phới... 



Những ngày lênh đênh trên du thuyền rất là vui tàu ghé hai đảo Catalina và Baja Mexico. 
Mỗi lần cặp bến ở mỗi đảo thời gian là 6, 7 tiếng cho mọi người lên đảo ngắm nhìn, mua sắm hoặc có những chiếc xe chạy chở khoảng 6 người chạy quanh đảo cho mọi người ngắm nhìn cảnh núi đồi thơ mộng, lúc tới đảo Catalina chị Chung không hiểu sao xâm mình cả gan dám mướn xe loại xe giống như xe chơi golf chở được 4 người, tự chỉ lái lúc lên núi thì dễ nhưng lúc xuống ai nấy điếng hồn miệng lâm râm niệm Phật A Di Đà mắt thì nhắm lại không dám mở để nhìn, thiệt là... tình mà... Kkk... làm tài xế cũng hơi mất bình tĩnh cho nên hơi teo, hú hồn xuống núi an toàn tui biết vợ chồng của Thu Tài chắc là bữa đó tối ngủ nằm ác mộng ha ha...Đó là lời kể lại của chị Chung người hùng cả gan dám cầm tay lái chạy vòng quanh núi thiệt là ngưỡng mộ bà chị lắm đó. Tụi tui đi chơi xong nhìn đồng hồ thấy cũng tới giờ quay lại bến cho kịp giờ tàu rời bến và còn phải ăn trưa vì ai cũng đói bụng hết rồi. 

Buổi tối đi ăn dinner thì diện cho đẹp lúc bước vô thang máy có một chị cũng đứng tuổi chị này theo tui biết chắc là đàn chị  học trước tụi tui, chị  nhìn đẹp và sang, lúc còn đi học chắc là cũng có vài cây si hoặc là cũng có kẻ  theo sau khẽ hát  ...em tan trường về, anh theo em về... hi hi...tui bèn mở lời khen...Hôm nay chị nhìn đẹp thiệt nhen...chị nhoẻn miệng cừ diên..nói một câu xanh dờn  " Tại Trời sanh chị  ra là  dzị đó em ..."kha kha bà chị này tự tin dữ hén... Một câu nói bất hủ làm tụi tui nhớ hoài... ( ngừng nhen để tui nhớ lại...rồi viết tiếp kkk...) 


Học Trò Xưa 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét