Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Chuyện Kể Ngày HNLTKG 2019 -Tập 1

Chuyện kể của Học Trò Xưa (Hồ Lý Ngọc)


HTX (Hồ Lý Ngọc)
Trước ngày HN một tuần bạn bè tui gọi nhau ơi ới...Ai cũng đều nôn nóng chuẩn bị sẵn sàng lên đường cho ngày HN.

Sáng thứ 6...4:30 sáng đánh thức thằng con trai chở Ba Má ra phi trường, sau khi lấy hành lý từ trong xe ra thằng con ôm hôn từ giả... Have a nice trip Mom, Dad... Cám ơn con yêu, ở nhà ngoan ngoãn để Má đi quậy ( tui nói thầm trong bụng hi...hi...). Tới Cali.lúc 11 giờ sáng sau khi lấy hành lý và làm thủ tục mướn xe xong vợ chồng tui trực chỉ xuống phố Bolsa, thời tiết tháng 7 ở đây
thật là mát mẻ, đúng là Cali nắng ấm không như Tếch Xịt xứ tui mùa hè nắng cháy da người, nhìn đồng hồ thấy cũng 1 giờ trưa đói bụng rồi tui kêu rể RG vô youtube tìm tiệm phở nào ngon tấp vô ăn, tới quán Sông Hải kêu 2 tô phở

gà ngon hết biết, ăn xong tụi tui  lái xe tới khách sạn mà ban tổ chức đã ký hợp đồng cho bớt giá, mới bước vô lobby mà tui đã nghe tiếng cười nói rộn rã, thấy mọi người tay bắt mặt mừng. Tui gọi cho sư huynh Lanh Nguyễn đi cùng chuyến xe với sư phụ Châu Bá Thông hỏi khi nào tới thì gọi để rể RG tới rước. Riêng Cô 5 chèo đò ham vui, tới trước tui 2 ngày ở nhà bà con cách khách sạn khoảng 15 phút lái xe, còn sư huynh LTPhong và cô giáo TL thì tá túc ở nhà của sư huynh MVN tới trước tui 1 ngày  hôm đó lúc tui đang ở khách sạn thì sư huynh Phong text và gửi hình cho tui nói là HTX ơi ! Sư huynh reunion ngày hôm qua rồi nè ! Mèn ơi, nghe xong thiệt là ganh tị, thôi thì mạnh ai nấy vui hẹn gặp nhau ngày mai nghe sư huynh.

Ngày thứ 7...Tại picnic gặp lại những đứa bạn cùng niên khóa ( 69-76 )và cùng lớp mà hơn 40 năm rồi tụi tui không gặp nhau, đứa ở Canada, đứa ở tận Úc Châu, tay bắt mặt mừng xưng hô mày tao như hồi còn đi học nghe sao mà thân thương quá ! Hội Ngộ lần này các bạn cùng niên khóa đi dự rất đông. Tui lo đi lòng vòng tìm bạn cũ bỏ rể RG ngồi một góc buồn hiu hi hi...thông cảm nghen anh yêu, lâu lâu chìu bà xã hén !

Chủ nhật dạ tiệc... 
Mọi người đều ăn mặc đẹp, riêng tui cũng không ngoại lệ, bạn bè tui ai cũng làm dáng và điệu (bắt chước điệu giống như chị tư KOanh kkk...) để được những tấm hình đẹp làm kỉ niệm ...
Phần văn nghệ Cô 5 chèo đò lên ca bài vọng cổ mùi tận mạng, bạn hiền Đỗ Thức Thi có mua sẵn 1 bó bông hồng dành tặng Cô 5, làm cho cô 5 thiệt là cảm động không nói nên lời... ( còn tiếp)


HTX


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét