Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Thư Ngỏ

Thư Ngỏ

 Mời Dự Buổi Họp Mặt Gây Quỹ Cho Quỹ Tương Trợ
Trung Học Kiên Thành


Thưa quí Thầy Cô và các bạn hữu,

Quỹ TT-THKT đã được thành lập vào khoảng tháng 06/2007, với mục đích là trợ giúp cho quí Thầy Cô, cựu học sinh THKT (và thân quyến) kém may mắn cần sự trợ giúp.

Tính đến nay thì Quỹ TT cũng đã gần 8 tuổi rồi. Thoạt đầu chỉ vài người bạn (trong nhóm thành lập) đóng góp, tượng hình với vài trăm dollars, dần dà về sau chúng tôi có thêm vài bạn thân hưởng ứng. Với số tiền đóng góp rất khiêm nhường ít ỏi, chúng tôi buộc mình cũng phải giúp nhín nhín... và nhờ vậy mà Quỹ TT mới sống còn được cho tới ngày hôm nay.


Thưa quí Thầy Cô và các bạn hữu,

Hôm nay thì Quỹ TT cũng đã cạn kiệt rồi, (tiền trong quỹ hiện tại là $90.00 US), buộc lòng chúng tôi không còn cách nào khác hơn là gởi thư ngỏ nầy với quí Thầy Cô và các bạn (mỗi người giúp chút ít), thì chắc chắn Quỹ TT- THKT sẽ luôn bền vững và sự trợ giúp cũng được dạn dĩ mạnh tay hơn.
Vì vậy hôm nay chúng em (tôi) xin quí Thầy Cô và các ban hữu xa gần hưởng ứng buổi họp mặt gây quỹ cho Quỹ TT- THKT.

Chúng em (tôi) xin kính mời quí Thầy Cô và các bạn hữu vui lòng đến tham dự buổi họp mặt gây quỹ cho Quỹ TT-THKT được tổ chức:

vào ngày Chủ Nhật, 8 tháng 2 năm 2015
lúc 3:30 chiều
tại nhà Nguyễn Phước An
9341 Madision Ave.
Westminster CA 92683

***Quý Thầy Cô và các bạn ở xa không có thể tới được và có ý muốn đóng góp thì có thể gơỉ check về địa chỉ Phước An bên trên, mọi chi tiết  xin vui lòng liên lạc Phước An (714) 609-2134 hoặc Hoa Tran (858) 610-9813

Trân trọng kính mời và xin hẹn gặp lại quí Thầy Cô và các bạn
Kính ái,

Hoa Tran & Nguyễn Phước An




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét