Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Nửa Của Tôi

Thơ Cố Quận



1 nhận xét:

  1. Ối giời ơi! Thế này cháy thơ nhị tui hết rồi còn đâu, thấy bóng Bà Hùm Quận Sáu là vần âm lạc mất cả rồi các bác Trung Học Kiên Thành và Nhà Face ơi.

    Nửa Của Tôi (2)

    Nửa của tôi tựa đầu vai nhé
    Bước song song nhè nhẹ bên nhau
    Trăm năm một kiếp nghèo giàu
    Sóng to gió lớn chung tàu ra khơi

    Buồm có rách tả tơi cùng vách
    Cột có xiêu chẳng tách rời nghe
    Qua cơn bão dữ tay kè
    Chân lên đảo vắng...kết bè vô sông

    Nửa của tôi nhớ không lời hứa
    Thủa ban sơ hương lửa hẹn thề
    Ba sinh tròn nghĩa phu thê
    Tình chồng vợ vẹn thành-quê một nhà

    Bà nhị mà vào đọc bài này thì thế nào cũng tay moi ruột tượng mà nhét túi nhị tui vài ba trăm bạc để ra chén chú chén anh...say rồi về ngồi thơ tiếp tặng bà à nghe mấy bác Trung Học Kiên Thành và Nhà Face; khà khà.

    Thân,

    Nhị

    Trả lờiXóa