Thứ Bảy, 7 tháng 8, 2021

Bỏ Hết Sao Thi!

 Thơ Trúc Lan KTP 



2 nhận xét:

  1. Tỷ cám ơn Hoa Bang chủ nhiều lắm nha , lên khung thật nhanh và đẹp nữa , chiều nay đi làm về tự nhiên KT lại có cảm hứng để làm bài thơ này ,hỗm rày ngỡ ngàng buồn chán với tin dữ bất ngờ nên mình bí thơ luôn, không viết được 1 câu tiển bạn nữa là …

    Bó hoa KT cầm trên tay là do ĐTT mua tặng đêm hát HNLTKG Cali 2019 ( trong khi hát bài vọng cổ coi như ủng hộ gà nhà hé Thi ) và trong bài thơ KT có dùng chữ retraite thay vì hưu trí hay về hưu “ là vì mình nhớ lúc trưa hội ngộ picnic Thi đã tìm đến mình và nói : cô 5 Chèo Đò hãy nghe tui xổ 1 tràng tiếng pháp nè, hihihi… ĐTT là thế đó, lúc nào cũng rất tếu và có cách nói chuyện thật vui vẻ và lạc quan, làm cho mọi người xung quanh được cười vui thoải mái …

    Vĩnh biệt bạn tôi.
    Cậu Ba Thi ơi ! hãy ngủ yên thanh thản , nguyện cầu cho hương linh bạn nương theo hương trầm mà về với Phật bạn nhé .
    Cô 5 Chèo Đò

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn tỷ nhiều nha. Anh Thi đã ra đi thật thanh thản và có lẽ rát vui vẻ khi thấy các bạn bè của ành như Tỷ, Nancy Ho, Mỹ Nhan Hà.... tiếc thương mần thơ, viết lại những kỷ niệm...Đệ sẽ đưa tiễn anh lần cuối vào ngày 14 tháng 8 tới

      Xóa