Thứ Năm, 20 tháng 6, 2024

Sao Tình Mình Long Đong

Thơ Quách Như Nguyệt
Nhạc Mộc Thiêng
Trình bày Ca sĩ Hà Huệ Mẫn




Sao Tình Mình Long Đong

Đôi khi em thắc mắc
Sao tình mình long đong?
Đang đậm sâu vững chắc
Sao đổ vỡ giữa dòng?

Em hỏi em, tự hỏi
Em hỏi trăng hỏi sao
Chỉ thấy trăng mờ ảo
Sao lấp lánh trời cao

Em hỏi em trong nắng
Em hỏi mây, mây trắng
Em hỏi hoa, hoa héo
Em hỏi anh, em khóc
“Sao tình mình long đong?”

“Sao tình mình long đong?”

 

Anh tặng em hồng vàng
Mầu vàng mầu phản bội
Anh tặng em hoa tím
Hoa có hình trái tim

Hoa rụng rơi nằm im
Tim héo tàn tội nghiệp!


Em hỏi em trong gió
Gió chẳng chịu trả lời
Em
 hỏi mưa, bão tố

Tình hoen ố, rụng rời!


Dẫu yêu anh
 mãi miết

Dẫu yêu anh tha thiết
Vẫn là tình hoài vọng
Mình có duyên không phận
Nên tình mình long đong


Như Nguyệt














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét