Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Thu Của Em Và Tôi Giờ Xa

Thơ Cố Quận



3 nhận xét:

  1. Cảm ơn anh Hoa đã cho đăng bài " Thu Của Em Và Tôi Giờ Xa " lên trang Trung Học Kiên Thành nghe; chúc Anh luôn vui vậy.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn anh Nhị. Mến chúc anh luôn vui khỏe nhé...

    Trả lờiXóa
  3. Thấy anh Hoa đăng lại bài "Thu Của Em Và Tôi Giờ Xa" mà nhị tôi làm vào mùa thu tái năm trước, giờ xin vào hoạ thêm một bài nữa tặng Anh và Ace Trung Học Kiên Thành nhé, mời.

    Thu Của Em Và Tôi Giờ Xa (2)

    Thu của em và tôi giờ xa
    Đã từ lâu lắm...mộng thôi mà
    Đêm kia đường lá xào xạc tiếng
    Giật mình! Song gió thoảng làn qua

    Thu của em và tôi dĩ vãng
    Ừ! Bóng hình chia cách biệt rồi
    Đã xưa...đã chữ lời ta thán
    Vần đã dòng lem luốc hỡi ôi

    Thu của em và tôi thôi nhé
    Mình giữ lòng riêng giấc cũng riêng
    Thủa màu thủa sắc thu...mai sẽ
    Dần tan! Tình khuất cõi thanh thiêng

    Thu của em và tôi nay buồn

    Thu của em và tôi bây giờ mà còn, chắc thơ chẳng vần với chữ được như thế này đâu em hỉ??? Khà khà.

    Thân,

    Nhị

    Trả lờiXóa