Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Tình Mơ

Thơ Lanh Nguyễn



5 nhận xét:

  1. “Hỏi Nhỏ”

    Hỏi nhỏ Anh đây có học gồng
    Vén lên nhéo thử có đau không ?
    Lan kia chăm sóc; hằng vun bón
    Cúc nọ mới ương, muốn bứng trồng !
    Nếu chửa xuất chiêu thì tính kỹ
    Kẽo rồi bầm tím; phí dùng công !
    Thôi thì của qúi, ta nên giữ
    Để kẹt nước cờ phải chạy rong !

    Trả lờiXóa
  2. Sư đệ Hoa Trần nầy lụm đâu tấm hình hơi giống tui rồi thảy vô bài thơ nầy làm anh Sáu tưởng thiệt nền hù tui quá mạng. Tui trả lời cho anh nè.

    Cái thuở xa xưa lỡ học gồng
    Đến nay quên mất cũng như không
    Một mảnh ruộng khô cày không xuể
    Vườn hoa rực rỡ sức đâu trồng?
    Thơ thẩn, thẩn thơ đời bớt khổ
    U buồn, sầu thảm sống phí công
    Thơ tình viết đại vui biết mấy
    Vợ lỡ có hay cứ chạy rong
    Ha..ha..

    Trả lờiXóa
  3. Ha ha cô 5RG tui phục sát đất luôn á, kẻ xướng người họa hay quá đi

    Trả lờiXóa
  4. Tuyệt... tuyệt..Chú Phiêu và sư huynh thiệt là không hổ danh à mghen.

    Trả lờiXóa
  5. Qúa khen ! Làm mình r.. rờ lên lỗ mũi dưởng như nó to hơn lúc trước!

    Trả lờiXóa