Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Ta Muốn Hỏi - Nhạc Kim Khánh

Xin Chào tất cả các bạn,

Nhạc phẩm TA MUỐN HỎI... tôi vừa hoàn thành chưa ráo mực, nhưng tôi muốn post ngay lên để mong trong các bạn bè của chúng ta có ai có một câu trả lời nào hay chia sẻ nào không...! "Tôi Muốn Hỏi" và các bạn cứ tự nhiên trả lời, không cần đúng với đề tài. Vì biết đâu mọi người trong chúng ta, ai cũng có một niềm trăn trở nào đó...và một sự ngột ngạt như đêm đen vây kín quanh ta... nhiều khi thấy mình cô đơn, tuyệt vọng.
Đêm qua cũng niềm trăn trở ấy, tôi hoàn thành bản nhạc trong một đêm ngắn ngủi, nhưng đây là nỗi dày dò của gần cả cuộc đời tôi vậy. Tôi hy vọng các bạn có chơi các nhạc cụ, hãy chung vui. Tôi sẽ cố gắng bằng mọi cách sẽ tập dợt , để ghi âm tất cả các bản nhạc đã post lên. Vì hiện nay thời gian và khả năng thâu âm của tôi cũng trong tình trạng hết sức hạn hẹp. Mong tất cả chấp nhận và chung vui trong cái có thể. Xin mời các bạn nhé! 

Thân mến,
Kim Khánh





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét