Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2020

Niệm Khúc Cuối

Nhạc Ngô Thụy Miên
Thực hiện & Trình bày Kim Trúc 

***Anh Đông - Hương Bóng Mát,  Kim Trúc thương mến  gởi một chút quà tinh thần cầu mong cho 2 bạn có thật nhiều sức khỏe, nghị lực và niềm tin để bước qua cơn vấn nạn thật khó khăn này nha, nhứt là những ngày sắp tới.

Tuy là một bài hát thật quen thuộc, lời tình tự mộc mạc,  nhưng đôi khi trong cuộc sống người ta chỉ cần có nhau, cần những cái thật bình thường, giản dị, thường nhựt vv... Thế nên bạn Hương Bóng Mát ơi! Bạn  cố gắng lên nhé, đừng phụ lòng  anh Đông, đừng để cho anh phải ngân nga ...

- Đừng Bỏ Anh Một Mình ... Buồn Lắm Em Ơi  🎼🎤
Cô 5 Chèo Đò


5 nhận xét:

  1. Chuyển lời của Thầy Hoàng:

    Cô Kim Trúc chọn bài nhạc thật hay, ý nghĩa, giọng đầm thắm gửi trọn trao người:

    "... Cho tôi xin em như gối mộng
    "Cho tôi ôm em vào lòng

    "Xin cho một lần, cho đêm mặn nồng
    "Yêu thương vợ chồng...

    Nhưng nghe sao buồn quá, xa vắng vô cùng...

    Trong phần mở lời cho bài hát, cô KT viết: "mong cho 2 bạn có thật nhiều sức khỏe, nghị lực và niềm tin để bước qua cơn vấn nạn thật khó khăn này nha, nhứt là những ngày sắp tới." Kim Trúc có thể cho tôi biết thêm tình hình của bạn Thu Hương?

    Thân mến, NN Hoàng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyển lời của Kim Trúc:

      KT rất cám ơn thầy đã hỏi thăm, chắc là đợi 1 ,2 tuần nữa thì bác sĩ bắt đầu điều trị cho Hương sau khi tests và chụp MRI scan... Bạn bè và KT lúc nào cũng cầu nguyện cho bạn mình mau bình phục.
      🙏🙏🙏

      Xóa
    2. kính chúc thầy luôn vui khỏe và tiếp tục sáng tác nha.
      KTP

      Xóa
  2. Chuyển lời của Thanh Hà:

    “ Thanh Hà viết cho Kim Trúc, sẵn nhắn cùng với thầy Hoàng và bạn Hình Toàn , là TH có đọc các bài viết của bạn H.Toàn & thầy Hoàng về câu chuyện của anh Đông –Hương. Tuy không quen biết nhưng câu chuyện nầy đã khiến TH xúc động từ bửa ấy đến giờ qua ngòi bút của bạn HT và thầy Hoàng. Giờ lại thêm tiếng hát truyền cảm của Kim Trúc nữa, thật không sao ngăn được nước mắt.

    “Vừa cảm thương cho hai anh chị, vừa tưởng như sống lại chuyện của chính mình 7 năm về trước – cũng đúng vào thời gian tháng 10 nầy là bắt đầu hung tin– nên rất hiểu tâm trạng người trong cuộc.
    “ Có những đêm dài không ngủ, những ngày lo âu... Muốn gánh giùm nỗi đau cho người thân yêu mà đành bất lực, chỉ biết nuôi hy vọng và nguyện cầu !

    “ Giờ đây TH cũng cầu mong cho hai anh chị có nhiều sức khoẻ, nghị lực để đương đầu với mọi khó khăn. Hy vọng một kết quả thật tốt đẹp sẽ đến với hai anh chị - như hai người đã từng tìm thấy Hạnh Phúc nhiều năm trước -. Thân mến, T.Hà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyển lời của KIm Trúc:

      Thanh Hà thân mến, KT xin đại diện bạn Hương Bóng Mát và anh Đông cám ơn bạn nhiều lắm.

      Thật là cảm động với những tấm chân tình trong gia đình nhỏ Blog THKT, KT có cảm tưởng qua thơ, văn, âm nhạc đăng trong blog hằng ngày, mọi người biết nhau hơn, quan tâm lẫn nhau hơn dù chưa bao giờ gặp mặt.

      Xin được đồng cảm với bạn qua những chuyện không may đã đến với bạn , người ta nói thời gian sẽ làm nguôi ngoai, KT mong đúng là như vậy với bạn hé.

      Sáng nay trước khi đi làm KT đã đọc bài viết mới nhất của TH, viết rất hay, thật chính xác , thấy thương người hoạn nạn vô cùng, và bao kỷ niệm đau thương sau 75 hiện rõ như mới vừa xảy ra .

      Mến chúc bạn luôn vui khỏe và có nhiều ý tưởng để viết nha .
      KTP

      Xóa