Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhớ Thu Ngày Ấy

Thơ Trúc Lan KTP



3 nhận xét:

  1. Kim Trúc thương,
    Trời ơi KT lại làm TH rơi lệ nữa rồi đây. KT tả chính xác nỗi lòng Thanh Hà khiến TH xúc động quá. Trời dạo này cứ âm u mây xám, dịch Covid ít dám ra ngoài, nên TH cứ ngồi một mình trong không gian vắng lặng, hồi nhớ bao kỷ niệm thời hạnh phúc đã qua, tưởng tượng mà xem...
    Cám ơn KT đã nói giùm tâm sự TH. Chúc bạn luôn mọi điều tốt đẹp, may mắn, hạnh phúc . TH

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn Thanh Hà thương mến,
      Ý mình là không muốn bạn khóc nha, đúng là buồn lắm mỗi khi thu về, bây giờ ngộ là mỗi lần đi bộ trong rừng thu KT lại nhớ tới bạn, người bạn phương xa, tuy rất xa về địa lý, nhưng không gian và thời tiết giống nhau nên đồng cảm, KT nhớ có một lần bạn đã viết ... chuyện vui buồn đều đến vào mùa thu nên đã làm bài thơ này tặng bạn.

      Hãy sống lạc quan và cứ nói còn : nếu ta còn thương, còn nhớ còn hoài niệm là trái tim mình vẫn còn nồng nàn và còn lý lẽ của nó .

      Hãy bước ra sân vườn, hãy đi dạo ngăn ngắn trong xóm, hãy viết, làm thơ ca hát để bạn thấy còn rất nhiều người thương mến bạn đó, KT không ngoại lệ , cũng là 1 FAN nè
      Kệ con COVID đi Bồ hé, nhớ cẩn thận và giữ gìn sức khỏe nha.
      Chúc bạn tâm an lòng tịnh để những người sống xứ lạnh như tụi mình còn phải có sức khỏe và nghị lực để chào đón mùa đông sắp tới nè.
      Tin mình đi mùa thu sẽ đi qua mà.
      KTP

      Xóa
    2. Kim Trúc thương,
      Hôm nay TH và mọi người có dịp được thưởng thức vừa tiếng hát vừa bài thơ của Kim Trúc , đặc biệt là bài thơ nầy được dành tặng cho TH nữa , nên cảm xúc nhân lên hai lần đó.
      Bài Mong Chờ mình được nghe lần đầu qua giọng của ca sĩ Hoàng Oanh hát rất truyền cảm .Giờ người thứ nhì là KT hát cũng đi vào lòng người đâu có thua ca sĩ H.Oanh , vì tự nhiên thấy có sự gần gủi như chúng mình đã quen nhau từ lâu lắm vậy, nhờ trang blog của Hoa Trần đem mọi người lại gần nhau, thật là phải cảm ơn Hoa nhiều lắm đã “ nối vòng tay lớn”.
      TH chúc KT và gia quyến luôn bình an, mạnh khoẻ và hạnh phúc KT nhé.
      Thanh Hà

      Xóa