Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Tên Một Loài Hoa

Thơ Mặc Mặc



4 nhận xét:

  1. Ta vẫn nhớ nàng thích hoa màu tím
    Nhớ môi nàng chúm chím nụ cười tươi
    Mình chia xa đã hơn nửa kiếp người
    Ta vẫn nhớ nụ cười xinh lúc trước

    (Đời) Chúng ta một dòng sông hai con nước
    Tản lục bình trôi ngược tới hai nơi
    Hoa tím kia gợi nhớ cả một trời
    Thương cho lắm cũng rả rời như bọt nước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi vẫn đợi
      'Xin đừng quên tôi'nhé
      Dù bây chừ
      Mình đã cách xa nhau !
      Tôi mãi yêu
      Cành hoa tím anh trao
      Và vẫn giữ
      Tình anh trong góc khuất !

      Tôi vẫn nhớ
      'Xin đừng quên tôi' nhé!
      Một lần yêu
      Muôn thuở mãicòn yêu !!!
      Nửa kiếp người
      Chịu đau xótquá nhiều
      "Xin đừng quên tôi'dù đời xa cách"...

      Xóa
  2. Từ dạo em anh đời lưu lạc
    Áo trắng tinh ,em gấp lại tình
    Cái thuở học trò lưu luyến ấy
    Chợt nhói đau : hoa tím học trò

    Đồi hoa tím ngày nào hoa cũng nở
    Nhưng tình xưa tím lịm tự bao giờ
    Nhặt canh hoa rơi lòng tự hỏi
    " Xin đừng quên ...." nhưng lòng đã cố quên....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ chia tay
      Anh đi ngoài sương gió
      Về chốn nào
      Em đâu rỏ âm hao
      Ngóng trông anh
      Chiều hoa tím nhạt màu
      Đêm thao thức
      Lệ trào khóe mắt

      " muốn cố quên,nhưng dạ bảo đừng quên"....

      Xóa