Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Xin Thời Gian Qua Mau

Nhạc Lam Phương 
Thực hiện & Trình bày Kim Trúc 


2 nhận xét:

  1. Buồn nào hơn đêm nay
    Buồn nào hơn đêm nay
    Khi ngoài kia bão tố đầy trời....

    T.Hà đang ngồi bó gối trong nhà , ngoài trời từng bông tuyết bay lả tả từ mấy ngày nay. Nghe giọng hát tha thiết của Kim Trúc , nghĩ đến người nhạc sĩ tài hoa Lam Phương vừa rời bỏ cuộc đời. Buồn ơi là buồn...
    Giọng hát của KT luôn gây cảm xúc rất mạnh đối với TH. Cám ơn bạn. Chúc KT và gia quyến hưởng một năm mới đầy vui tươi hạnh phúc.
    Thương, TH

    Trả lờiXóa
  2. Hi bạn Thanh Hà,
    Cám ơn bạn đã nghe KT hát và thấy giọng hát của mình gây cảm xúc cho bạn, làm KT thấy phê phê, ấm lòng ghê khi ngoài trời đang băng giá nè .

    Kể cũng lạ nha ở đây tuần trước trời rất ấm, nhưng 2 ngày nay trở lạnh, rất lạnh và tuyết rơi rất nhiều nữa, nhưng dòng sông thì chưa đóng băng, mà hàng năm vào giờ này là nghỉ Lễ, đáng lý ra 2 vợ chồng mình đi bộ , dạo chơi trên sông băng đó bạn, và người ta thì nườm nượp trượt patin, xúm nhau đào lỗ câu cá vui lắm, xe cộ chạy qua lại trên sông tấp nập như trên đường lộ, thay vì tàu ghe như bên VN của mình... hihihi

    Cảnh tuyết rơi trên sông là sáng hôm qua KT vừa thu xong bỏ vôi clip luôn đó.
    KT thì không ngồi bó gối như bạn mà cứ xoa hay tay vì lạnh buốt luôn , ở trong nhà hỏng lẻ mang gants
    Mến chúc TH và toàn gia năm mới vui khỏe và cầu mong năm mới, niềm tin mới, bớt căng thẳng và không còn bị gò bó, cầu xin nếp sống trở lại như xưa cho mọi người, mọi nhà bạn hé.
    KTP

    Trả lờiXóa