Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Đồi Hoa Vàng

Thơ Thanh Trần 



1 nhận xét:

  1. Hôm nay mượn cả hai, thơ và hình của Mi mà vần chữ nghe Khánh Nga.

    Em Tôi Giữa Đồi Hoa Vàng

    Em tôi giữa đồi hoa vàng
    Áo tơ hương ngát gió làn lụa hoa
    Nhánh hạ vai, cành hạ tà
    Hồng thêu quanh đóa sắc ngà ngọc tơ
    Sắc ngà ngọc quyến rủ thơ
    Đắm say câu chữ trắng tờ giấy in
    Trắng tờ mực nét họa hình
    Họa âm nửa nụ cười thinh không cười
    khúc khích hoa dưới chân người
    Hoa trong tay bó vàng tươi cánh vàng
    Em tôi tóc thả gió làn
    Hạ hiu hiu gió mùa sang đây bờ

    Tôi ngồi nắn nót dòng thơ
    Áo hoa...hoa đóa vàng tơ nắng vàng

    Em tôi mà đăng them vài ba bức hình nữa thì nhị ca say té sông mất Khánh Nga ơi là Khánh Nga; khà khà.

    Thân,

    Nhị Ca

    Trả lờiXóa